22 mars 2005

...The doner...

...í e-h baunakastinu í gær var ég að spá og spögulera í öllum þessum blessuðu "raunveruleikaþáttum" - sem að mínu mati eru eins langt frá raunveruleikanum og hægt er .... en ó well....og datt þá í hug að þeir (ss sjónvarpsdúddarnir) ættu að setja upp svona "óeigingjarna" raunveruleikaþætti eða þætti þar sem að keppt er um að gera eitthvað fyrir e-h annar, e-h annar græðir á því sem að þú ert að gera.....eruði að skilja mig?? Heh, well áðan kom Kollzið mitt hérna niðrí stræti til mín og ég fór að segja henni frá þessari hugmynd minni og við misstum okkur pínu...jújú - erum komnar með nafnið á þáttinn (eða ein hugmyndin var)...sem verður "The doner" og þar verður markmið keppenda að "gefa af sjálfum sér" ... t.d. hvað geturu gefið mörg líffæri áður en þú deyrð....eða....einn maður/kona sem vantar beinmerg td....12 keppendur með rétta merginn keppast um að fá að gefa honum "merginn sinn" (heh)...sammarakonupar og fullt af mönnum sem vilja dóneita sæði svo að þær geti átt barn...og þar fram eftir götunum......og auðvitað er vinningur keppenda bara gleðin og ánægjan ....
...já þetta var nú pælingin.....og hugmyndirnar voru/eru enn fleiri....heheh....en e-h held ég að þetta myndi nú ekki ganga...en hver veit...Kollz...við þurfum að útfæra þetta eitthvað nánar...og jú svo auðvitað vantar okkur lag og texta...svona "þímsong"...

Engin ummæli: