29 júlí 2002

*mánudagsgeisp*
Hmmm...yndisleg helgi, bara legið í leti og horft á alla dagskrá sjónvarpsins einsog hún leggur sig :), ég er orðin hálf ferköntuð í framan eftir allt þetta gláp....en maður má nú taka svona eina og eina helgi í bara "ekki neitt"........ohhh...það eru 3 dagar í það að ég fari í sumarfrí, í heilar 2 vikur.....*jeij*.....mikið svakalega verður það nú ljúft !!
Það er ekkert planað yfir þessar 2 vikur og það finnst mér algjört æði.......get bara gert allt sem að mig langar :).........er nú samt að spá í að fara aðeins í bæ dauðans (Akureyri) með kallinum, eftir v.helgina........veit samt ekki, það verður bara að koma í ljós.....sjáum hvað setur!
Kallinn minn kom heim svona "suplise" á föstudagskvöldið, það var algjör æði.........ég bjóst ekki við honum fyrr en á fimtudaginn...........og nú fær maður að hafa hann alveg í þessar 2 vikur *jeij*
Well en núna þarf ég víst að fara að gera upp bráðum, ætla að fara að klára að búa til einhverja ömó ljósmyndareikninga .... (jeij, veit ekkert skemmtilegra).........ég skrifa aftur við fyrsta tækifæri......vonandi áður en að ég fer í frí...............
*hasta pronto guapitos"

Eitt svona "Lord of the rings test"....
center>[i'm arwen!]
I am Arwen Undomiel, daughter of Elrond and Celebrian of Rivendell. I gave up my immortality for love, but it was for the hottest Ranger-King of Middle Earth. In the movie, I'm played by Liv Tyler.
|| Which Lord of the Rings Elf are you? @ X.com ||

Engin ummæli: