30 júlí 2002

....Það er grátt úti og allir hérna í vinunni svona frekar súrir í takt við veðrið.....ég er hinsvegar að fríka út.......það er svona lítill púki á öxlinni sem að lætur mig leggja alla í einelti....held að ég þurfi að fara að leita mér hjálpar.....það er víst ljótt að leggja aðra í einelti...gæti haft áhrif á þá seinna meir í lífinu !!!!
Ég hitti gellu áðan sem að var komin vel í glas og var að fara að leggja af stað til Eyja.....byrjuð þjóðhátíðin hjá þeirri gellu......bara vikuskrall og læti......Hún leit svona "ágætlega" út....hvernig ætli hún líti út eftir 5 daga *hihihihihi*......
Ohhh þessi blessaði vinnudagur er búin að vera svolítið lengi að líða....en bara 3 tímar eftir og svo morgundagurinn og þá vitir menn er mín komin í frí.................*JEIJ*....vá hvað það er farið að hlakka í mér........sofa út og slappa af......
Jæja ég skrifa aftur við fyrsta......bið bara að heilsa ykkur öllum í bili....
Siempre amor y locura

*kokteill dagsins: kældar kindur með krömdum klökum (láta svona sítrónu á glasið-brúnina)



What kind of soda are you?? Find out @ blackhole

Engin ummæli: