05 júlí 2002

*mikiðgeisp*
Hmmm...jæja nú er föstudagurinn runinn upp.....hmmm....alveg að koma helgi.....allir að fara út á land...á svona bindindismót og "right"....já já......ég er svo þreytt *geisp*, það liggur við að ég sé farin að slefa á lyklaborðið....var mætt um ELDSNEMMA niðrá Grindavíkurhöfn....sækja kallinn minn....."jeij jeij jeij" hann fer nú reynda út aftur annaðkvöld....en ég meina maður verður bara að meta þann tíma sem maður hefur víst...."djúpt".
Heyriði, ég barasta ræð ekki við puttana mína, þeir eru ekki að nenna að starfa með heilanum þar sem að hann er algjörlega sofandi enn....
Ég skelti hér inn einu prófi sem að ég sá á síðu sætu konunnar, mér finnst það nú samt skrítið að við fengjum sömu niðurstöður, bara cool.........
Hey Hrönsla......til hamingju með nýju "ódýru" fasteignina þína, ertu búin að finna á hana nafn???
Jæja bið að heilsa ykkur í bili....
pís áút


Which Sex and the City Player Are You? Find out @ She's Crafty

Engin ummæli: