28 september 2005

..fjöður..

...sjáiði fallega fallega fallega veðrið úti !?!
...Leið einsog ég væri stödd í myndinni "Forest Gump" áðan, fór aðeins hérna útfyrir að viðra mig..sat á litlum, útskornum bekk bak við Hótel Borg, talandi í símann þegar að það lennti hvít fjöður á bekknum hjá mér...ég sit og horfi á hana á meðan ég tala í símann...húnn fýkur af stað, lendir á kerruvagni rétt hjá - barnið byrjar að hjala...fjöðurin heldur sína leið og þyrlast einhvernveginn upp og fýkur framhjá grein þar sem á sat veðurbarinn fugl (held hann hafi kanski misst af fluginu "suður")...ég held áfram að tala í símann, gleymi fjöðrinni í einhvern tíma...kisa kemur og nuddast svona utanímig...og að sjálfsögðu fer maður eitthvað að bögglast í henni, hún malar og það kurrar í henni einsog eldgömlum og slitnum traktor sem er búinn að fara einni fer of mikið yfir heimatúnið...ég og kisa erum í makindum okkar á bekknum þegar að blessaða fjöðurin lendir á milli okkar....
...lífið fer í hringi og hlutirnir með því *bros*

..jaháts - "life is like a box of....."

Engin ummæli: