28 september 2005

...eitthvað fallegt....

...Jæja - haldiði að maður hafi ekki verið "klukkaður" aftur - það var lítil blómarós sem klukkaði mig og að sjálfsögðu svarar maður um hæl... en þetta er nýja kynslóð klukksins...
Þar sem maður á að segja 5 FALLEGA hluti um sjálfan sig og klukkar síðan 1...hmmm...vá...djö hvað ég verð lengi að þessu....

1. Ég er góð mamma og uppalandi (held ég og vooona í það minnsta)

2. Ég á ótrúlega auðvelt með að samgleðjast öðrum...

3. Það þarf mjög lítið til að gleðja mitt litla hjarta...

4. Held ég sé með ágætis húmor og skap...

5. Ég er 113% vinur vina minna...og stoltust af þeim öllum....


....Hmmm...jebbs...nú þarf maður víst að klukka einhvern annan og ég held ég rúlli boltanum yfir til litla snillingsins míns og krúttusprengju með meiru - TINNA..."klukk on"

Engin ummæli: