26 mars 2008

..hugurinn varð eftir heima...


í dag:
* Gekk ég niður gamla konu í Bónus..
* Er ég búin að hella 2var yfir mig heitu kaffi..
* Er ég búin að brjóta eitt glas...
* Reyndi ég að borga í búðinni með ökuskírteininu mínu...
* Skyldi ég ekkert í því af hverju alltaf var á tali hjá múttu gömlu - í aaaallan morgunn - sat og sló inn mitt eigið símanúmer...
* Er ég oftan 3 og oftar en 4 sinnum kallað samstarfskonu mína Rakel þegar hún heitir Ingibjörg...
* Ég beit í eina eplið (af möööörgum) í skálinni sem var myglublettur á og beit akkúrat í mygluna....

...Ég er svo utanviðmig eitthvað núna - í dag..finnst líka einsog allir taki eftir því...

...Hef það svona á tilfinningununni að ég sé með herðatré hangandi aftanúr peysunni minni, klósettpappír hangandi niðrúr buxnaskálminni, huge graftarbólu á nefinu, með hænu/hana í eftirdragi syngjandi "dont walk away" með Hebba Gumm...

...það er fyndið að blása (laust) uppí nefið á ungabörnum og gefa þeim sítrónusneið að naga *heh*

Engin ummæli: