18 apríl 2008

...kreppukaup...


...hvert stefnir þetta eiginlega?
...hvenær ætla stjórnvöld að fara að gera eitthvað?
...Eruði ekki að grínast með verðhækkanirnar?

....þetta segir fólkið og heldur í verslunarferðir - lætur reka sig út úr Kringlunni með "yfirvigt", fyllir á fataskápana og skiftir út eldhúsinu fyrir nýtt...
Ég skil ekki - ég persónulega finn það að ég fæ minna fyrir peninginn í þessari viku en vikunni áður, að lánin hækka og dreg þá aaaaaðeins árar í bát og set verslunarferðirnar (sem ég er svoooo þekkt fyrir - eða ekki *hóst*) á hold/pause...svona rétt á meðan!
...Ég heyri fólkið í kringum mig tala og kvarta um ástandið, kreppuna, hækkanirnar...en ég sé ekki fólk breyta neinu..
Einsog ég segi - ég skil ekki....
..ætla ekkert að leggja mig of mikið fram við að skilja heldur - .....ætla frekar að fara að skunda inní fallega helgi með fallega fólkinu mínu...

...túddílúúúú...

1 ummæli:

Hrönn Sigurðardóttir sagði...

Nú er ég farin að blogga, þú líka, koma svo....